Header Ads


Xây dựng nhà phố

Hưng Thịnh Phát xây dựng nhà phố chuyên nghiệp

Công Ty Hưng Thịnh Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thiết kế trong lĩnh vực xây dựng đặc biệt xây dựng nhà ở dân dụngxây dựng nhà phố,  xây dựng biệt thựxây dựng nhà xưởng…tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long an và các tỉnh thành khác.
Quý khách cần tư vấn gọi số 0937.585.068 ( 24/24 ) chúng tôi sẽ có kỹ sư, kiến trúc sư khảo sát thực tế và TƯ VẤN MIỄN PHÍ cam kết đáp ứng nhu cầu của quý khách với chi phí tối ưu nhất.
xay dung nha pho
Nhà là tổ ấm là chốn ta nghỉ ngơi hàng ngày sau một ngày làm việc vất vả. Xây dựng nhà phố là một trong những việc hệ trọng của một đời người, nhà là nơi các bạn quây quần vui vẻ với gia đình suốt đời vì vậy nhà rất quan trọng từ khi bạn đặt nền móng, thi công cũng như sử dụng sau này.
xây dựng nhà phố
Hưng Thịnh Phát với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp trường đại học kiến trúc, xây dựng, bách khoa cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và giám sát công trình chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách một ngôi nhà như ý, an cư lạc nghiệp.
Đơn giá xây dựng phân thô:
Nhà phố liên kế:  từ 2.800.000đ/m2
Biệt thự, văn phòng:  từ 3.000.000đ/m2
Vật tư sử dụng trong xây nhà phần thô
don gia xay nha phan tho
Tại sao chọn Công Ty Hưng Thịnh Phát
Qui Trình Kỹ Thuật Thi Công 2017 của Hưng Thịnh Phát luôn có những cải tiến và ứng dụng mới , được biên soạn và huấn luyện bởi các Chỉ Huy Trưởng, Tư Vấn Giám Sát công trình Nhà Cao Tầng , nhằm đảm bảo Chất Lượng, An Toàn và Tuổi Thọ của từng Công Trình.
Hưng Thịnh Phát tự tin cam kết bảo hành Phần Thô Công Trình, bao gồm các lỗi kỹ thuật thường gặp như Nghiêng, Lún, Nứt, đặc biệt là Thấm... đến 05 năm.
Ứng Dụng Thực Tiễn Qui Trình NHÀ CAO TẦNG vào thi công Nhà Dân Dụng. Qui trình Kỹ Thuật Thi Công sẽ được TRÌNH và gửi cho Chủ Nhà , chỉ những Chủ Nhà do công ty Hưng Thịnh Phát  thi công mới có những qui trình kỹ thuật này.
Chúng tôi cam kết :
- Thi công đúng thiết kế
- Thi công đúng tiến độ
- Thi công đúng tiêu chuẩn của bộ xây dựng
- Bảo hành theo yêu cầu
- Cam kết giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH PHÁT
Hotline : 0937.585.068 - 0938.225.569
Điện Thoại: 08.38.800.892
Email: nhadephoanhao.vn@gmail.com - Website: nhadephoanhao.vn
Địa chỉ: 48B Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Liên hệ tư vấnNhấn để gọi: 0937.585.068