Header Ads


Trầm trồ nội thất chất lừ của căn hộ 37m2 khi Hưng Thịnh Phát thiết kế

Trầm trồ nội thất chất lừ của căn hộ 37m2 khi Hưng Thịnh Phát thiết kế

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 37,2m², căn hộ chật chội, tối tăm thì khi KTS Hưng Thịnh Phát bắt tay vào làm thì bỗng thành một không gian sống vô cùng thoáng đãng và đầy sức sống.

Với sự nổ lực của KTS Hưng Thịnh Phát, căn hộ hơn 37m2 đã được “thay áo mới” hoàn toàn. Từ một không gian chật chội, u ám trở nên bừng sáng và vô cùng tiện nghi.
Cùng ngắm không gian sống hoàn hảo của căn hộ 37m2 theo thiết kế thi công của công ty Hưng Thịnh Phát


mau nha dep
Các KTS Hưng Thịnh Phát đã lựa chọn màu trắng thanh thoát, thoáng rộng để thay thế cho những bức tường màu vàng be giống như "bộ răng xỉn" trước đó.
mau thiet ke can ho dep
Theo KTS Hưng Thịnh Phát, mỗi một đồ vật nên có một khu vực riêng và khi được phân khu như vậy nó sẽ khiến cho tổng thể căn hộ trông thông thoáng hơn.
can ho dep
Để biến căn hộ trở nên thoáng rộng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên thay vì che phủ các cửa sổ của căn hộ nhà thiết kế đã sử dụng những tấm mành lọc ánh sáng trong suốt.
trang tri nha dep
Theo tư vấn của KTS Hưng Thịnh Phát thì gia chủ đã sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng mô-đun với hai đèn chiếu và một đèn trang trí tại bàn ăn khiến căn hộ càng trở nên sáng hơn.
thiet ke noi that dep
Từng góc nhỏ của căn hộ đều được chau chuốt và ăn khớp với bức tranh tổng thể.
thiet ke noi that tphcm
Việc sắp xếp hợp lý mọi khu vực chức năng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đã khiến căn hộ dù diện tích rất nhỏ nhưng lại trở nên bừng sáng đến không ngờ.
mau can ho chung dep
Nội thất dùng trong căn hộ điều được lựa chọn và cân nhắc rất kỹ với những món đồ giá cả vừa phải giúp chủ nhà tiết kiệm được khoản chi phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Liên hệ tư vấnNhấn để gọi: 0937.585.068