Header Ads


Thiết kế nhà phố 8m x13 m 4 tầng

 Thiết kế nhà phố 8m x13 m 4 tầng

Với một mảnh đất mặt phố có diện tích lên đến hơn 100m2 và mặt tiền rộng 8m, gia chủ mong muốn có được thiết kế kiến trúc nhà đẹp rộng thông thoáng và mát mẻ. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, thiết kế nhà phố được ra đời và hoàn thành trong niềm yêu thích của gia chủ.
mau thiet ke nha 8x13
Thiết kế mặt sàn tầng một
Lợi thế diện tích đất rộng đã giúp kiến trúc sư thiết kế mặt sàn tầng một với nhiều khu vực chức năng khác nhau. Bạn có thể tưởng tượng được không khi ở tầng một được bố trí lần lượt phòng khách đến khu vực sân trong và hồ cá giữa nhà, tiếp theo đó đến khu vực phòng bếp, phòng ăn và có thể một phòng ngủ ở tầng một. Do mặt tiền rộng tới 8m nên đủ để kiến trúc sư chia ra hai không gian song song là phòng ngủ – phòng bếp trong cùng một khu vực mà vẫn đủ thông thoáng và rộng rãi.

mau thiet ke nha nho ma dep
Cây xanh cùng hồ cá trong nhà
Với mong muốn có thể mang thiên nhiên vào trong nhà, ở giữa khu vực phòng khách và phòng bếp kiến trúc sư đã sử dụng không ít diện tích cho xây dựng một khoảng trống cùng trồng một cây lớn, thả một hồ cá xinh xắn. Thiết kế nhà có phần gần gũi với thiên nhiên hơn khi có thêm màu xanh của cây lá. Yếu tố phong thủy cũng có vai trò không nhỏ trong thiết kế khi kiến trúc sư bố trí hồ nước giữa nhà nhằm tạo thuận lợi cho gia chủ mệnh Kim
thiet ke biet thu mini
Cầu thang độc đáo đi lên phía trên tầng
Ở góc nhìn này có thể thấy khu vực giếng trời là trung tâm và các khu vực khác trong nhà đều xoay quanh nó. Trong nhà để trống khu vực giếng trời lớn nhằm mang đến không khí và ánh sáng quay đều xung quanh ngôi nhà. Phần giếng trời rộng rãi đủ chỗ cho cây lớn đủ đón ánh nắng quang hợp và vươn mình xanh tốt.
kien truc nha dep
Thiết kế mặt sàn tầng hai
ở tầng hai không còn phải dành không gian cho sinh hoạt chung nữa mà được bố trí chủ yếu diện tích cho phòng ngủ, lối thiết kế cầu thang độc đáo xoay quanh khu vực giếng trời đủ để mang ánh sáng tự nhiên cũng như không khí vào khác các căn phòng trên cùng một tầng nhà. Diện tích 8×13 m 4 tầng đủ để bài trí nhiều phòng ngủ và các khu vực chức năng rộng rãi và thông thoáng.
Tùy từng thời điểm trong nhà mà gia chủ có thể thay đổi góc xoay để ánh nắng không quá gắt nhờ vào hệ thống thân gỗ xoay kết hợp cùng với mặt kính. Khu vực tầng 4 được thiết kế khu giặt, giếng trời và một sân thượng rộng rãi với bàn ghế cùng những chậu cây xanh tươi tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Liên hệ tư vấnNhấn để gọi: 0937.585.068